Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Cách phân biệt máy cưa vòng và máy cưa thường

"MÁY CƯA VÒNG GOLDEN SAWS

máy cưavòng được thiết kế dạng nằm hoặc đứng, là loại máy xẻ lớn kết hợp với lưỡi cưa vòng chất lượng, có khả năng cắt đa dạng: cho phép cắt thép hình, thép tấm, ống sắt rỗng, ống sắt đặc, những kim loại, hợp kim lớn và cứng. Ngoài ra máy cưa vòng có thể để xẻ những cây gỗ lớn thành những tấm gỗ có độ dày khác nhau. Đặc điểm của loại máy này cưa có lưỡi cưa hình vòng tròn được uốn cong di chuyển trượt trên hai bánh đà và chỉ chạy cắt theo một chiều cố định.

AMADA là thương hiệu máy cưa vòng lâu đời của Nhật Bản và xếp top thế giới. Nhờ uy tín, chất lượng và sự cải tiến không ngừng, máy cưa vòng AMADA đã có mặt trên 80 quốc gia, 60.000 máy cưa đã được bán cho 5 châu lục và đặc biệt thành công ở Úc, Hoa Kỳ, Nga, Đức, Nhật Bản. Một lần nữa AMADA đã khẳng định thương hiệu trong các ngành công nghiệp nặng.

Máy cưa vòng AMADA đã bắt kịp với xu hướng công nghệ của thế giới và đảm bảo ba yếu tố: thời gian ngắn, vết cắt chính xác và tiết kiệm chi phí. Được nhập lại từ Nhật Bản máy cưa vòng AMADA đã có mặt tại Việt Nam với tính năng nổi bật là có thể hoạt động nhiều giờ trong một ngày và không cần bảo trì thường xuyên.

Đi kèm với máy cưa vòng AMADA là lưỡi cưa vòng hợp kim nhằm đảm bảo tốc độ cắt nhanh và tăng hiệu suất làm việc. Do đó, việc lựa chọn quy cách và thương hiệu lưỡi cưa cũng rất quan trọng. Khi chọn lưỡi cưa vòng, cần chú ý đến mã hiệu máy cưa, vật liệu cắt và bước răng tương ứng.

Xem thêm về máy cưa vòng AMADA tại website máy công cụ Phúc Thắng "

Read more: http://vietnamgsm.vn/threads/cach-phan-biet-may-cua-vong-va-may-cua-thuong.253872/#ixzz6K7RNGtEf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét