Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Hướng dẫn cách làm kem chuối sữa dừa xua tan đợt hè nóng bức

Mùa hè khi là thời gian lý tưởng nhằm thưởng thức nhiều chiếc kem mát lạnh ai cũng mê. Vậy thì còn chần chờ gì mà chưa học ngay giải pháp khiến phân phối kem 35 tại hà đông cực ngon cho cả gia đình!
Sự kiện:
giải pháp làm kem
Nguyên liệu:

Image

quý vị bắt buộc sắp đến chuối chín vừa buộc phải tương đối thâm vỏ một chút là đc (Ảnh: Nhật Lệ)

Nguyên liệu để triển khai món kem này tương đối dễ chơi. Bạn buộc phải sắp đến chuối tây(chuối quả ngắn) chín, lạc (đậu phộng), dừa nạo sợi, sữa ông thọ, sữa tươi không đường, nước cốt dừa cũng như khay nhựa.

Sơ chế:

Chuối gỡ hết vỏ và thái thành mỗi lát mỏng. Lạc rang chín, bỏ vỏ cũng như giã dập. Còn những nguyên liệu khác thì bạn cũng có thể chia sẵn theo từng khối lượng khá đầy đủ với số chuối mình sẽ sắp tới.

biện pháp khiến



Image



đại lý kem ở hà nội đc phủ một lớp lạc cũng như dừa nạo tuyệt đối ưa nhìn (Ảnh: Nhật Lệ)

mới nhất cả nhà trộn những nguyên liệu gồm: sữa tươi không mặt đường, nước cốt dừa, sữa ông thọ trong nhau. Các bạn nhớ nếm sao đến độ ngọt vừa bắt buộc.

Tiếp đi theo quý khách lấy khay nhựa đã sắp đến sẵn. Khay nhựa nên có độ rộng vừa nên, hình chữ nhật nhằm dễ cắt sau này lúc thành phẩm. Sau đó, quý khách lần lượt trải lớp chuối sẽ thái lát ở trên thành 1 lớp trong khay. Tại lớp chuối được xem là lớp lạc giã dập và dừa nạo sợ. Cứ lần lượt giống như vậy cho khi chưa đầy miệng khay.

[ATTACH=full]14608[/ATTACH]
sau cùng các bạn đổ hỗn hợp đã trộn sẵn ở bước đầu tiên lên trên các lớp kem chuối vừa xếp. Vị thơm thơm béo ngậy của nước cốt dừa và những cái sữa sẽ hòa quyện trong nhau, len lỏi trong từng lớp kem chuối. Tất cả tạo 1 màu trắng tinh khiết.

quý vị mang đến khay chuối vừa xong trong ngăn đá của tủ lạnh để đông tầm 7-8 tiếng khi là có thể thưởng thức.

Thành phẩm:



Image



Thành phẩm kem chuối sữa dừa kích yêu thích cảm giác của mắt của bất kỳ ai (Ảnh: Nhật Lệ)

Sau lúc hoàn thiện hết công việc sống trên các bạn sẽ có một món kem chuối thơm thơm, dẻo dẻo, mát lạnh thoải mái. Cả nhà bày biện ra đĩa cũng như trang trí thêm đến đẹp mắt khi là có thể mời chúng ta cùng thưởng thức. Lúc ấy, các bạn sẽ được khen khi là tương đồng kem ly ngoài hàng mang lại mà xem. Chúc các chúng ta cũng có thể triển khai thắng lợi món kem chuối sữa dừa thơm ngon đúng điệu này.



Image



Trang trí có thêm một chút khi là bạn đã có món kem chuối sữa dừa tuyệt đối bắt mắt (Ảnh: công ty kem merino)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét