Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

cắt bao quy đầu ở độ tuổi nào là phù hợp

Hỏi:

Thưa bác bỏ sĩ, con trai tôi năm nay 7 tuổi và có biểu hiện bệnh lý hẹp bao quy đầu . tình trạng này xuất hiện trong khoảng rất lâu trước đấy nhưng do gia đình tôi ko kiếm thức nhiều nên ko mọi người có thể phát hiện bệnh sớm. Tôi nghe kể bệnh lý hẹp bao quy đầu có lẽ sẽ ứng dụng phương pháp cắt dài bao quy đầu nhằm mục đích là giải quyết nhưng không biết con tôi có đủ điều kiện tiến hành ko ? cắt bao quy đầu ở độ tuổi nào là thích hợp nhất, rất mong nhận được giải đáp cụ thể trong khoảng bác sĩ để tôi có hướng xử lý thích hợp . Tôi xin được cảm ơn .

Xem thêm: Phá thai bằng thuốc có an toàn không

đáp :

Bạn thân mến

Có đến 60% trẻ lọt lòng nam mắc bệnh hẹp bao quy đầu ngay từ khi mới sinh ra, các trường hợp này được gọi là hẹp bao quy đầu bẩm sinh. Theo thời kì , khi thân thể của trẻ vững mạnh hoàn thiện hơn, phòng ban sinh dục của trẻ được cải thiện hơn thì bao da quy đầu cũng dần lộ xuống để có thể lộ ra quy đầu. Với một số trường hợp bao quy đầu không thể lộn xuống được một vài bậc phụ huynh nên giúp trẻ giải quyết tình trạng này bằng phương pháp nong bao quy đầu.

Nong bao quy đầu là hành vi sử dụng tay ảnh hưởng trực tiếp vào bao quy đầu của đấng mày râu , nhẹ nhõm đưa bao quy đầu lên, xuống, sang trái, phải để có thể bao quy đầu dần nong ra khỏi quy đầu và tuột xuống thuận tiện hơn. Độ tuổi tiến hành nong bao quy đầu thấp nhất là từ một -7 tuổi.

cắt dài bao quy đầu mà bạn nói tới đúng là phương pháp chữa bệnh hẹp bao quy đầu công hiệu nhất hiện giờ nhưng nó chỉ nên ứng dụng với trẻ trên 10 tuổi và đàn ông trong độ tuổi trưởng thành. Với những trẻ dưới 10 tuổi như trường hợp của con bạn tốt nhất ko nên vội vã thực hành cách này.

lâm thời , bạn vẫn tiếp tục vệ sinh phòng ban sinh dục cho con sạch sẽ mỗi ngày, giữ âm vật của trẻ khô ráo. Trong những lần đi tắm bạn thực hành nong bao quy đầu cho trẻ nhằm mục đích là giải quyết hiện trạng bệnh hẹp bao quy đầu dần dần. nếu như qua 1 thời gian nữa tình trạng bệnh bao quy đầu hẹp của bé vẫn chưa được cải thiện bạn nên đưa bé đến trực tiếp phòng khám Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh để có thể được tiến hành làm thủ thuật.

Đa khoa quốc tế HCM hiện ứng dụng phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc được du nhập từ Mỹ mang khá nhiều điểm mạnh vượt trội như: không gây đớn đau , ko để lại sẹo xấu, ko cần cắt chỉ do sử dụng chỉ tự tiêu,...Vết cắt hồi phục sau 7 ngày, cải thiện kích thước thằng nhỏ cho trẻ, phòng hạn chế nguy cơ mắc các viêm nhiễm đường sinh dục hiệu quả .

cắt bao quy đầu dài ở độ tuổi nào là thích hợp ví như nắm rõ sẽ giúp việc điều trị kịp thời,hiệu quả và hạn chế tối đa một số rủi ro có thể xảy ra với trẻ. Hy vọng một vài thông báo chúng tôi nêu ra ở trên đã mang đến cho bạn một vài thông tin hữu ích . Trong trường hợp xấu nhất là bạn thấy phòng ban sinh dục của bé bị sưng rái cá , viêm nhiễm da hoặc tiết dịch có mùi khó chịu nhiều khả năng trẻ đã bị viêm nhiễm bao quy đầu , viêm quy đầu hãy sớm đưa trẻ đến cơ sở y tế 221 Nguyễn Thị Minh Khai nhằm mục đích là bác sĩ thăm khám và đưa ra cách chữa kịp thời.

Chúc bạn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét